Áo sơ mi voan hoa

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012
Áo Sơ Mi Voan Hoa với chất liệu voan mềm mại tạo cảm giác thoải mái, lả lướt, mượt mà cho chị em phụ nữ. Cổ và tay áo được nhấn bằng voan màu tạo nên cá tính, hoa văn đa dạng, sặc sỡ tạo cho bạn sự nổi bật mỗi khi xuất hiện

- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Áo sơ mi voan hoa (không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn
Các loại trang phục được may từ chất liệu voan luôn mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho các bạn gái. Với độ rũ vừa phải, các chất liệu này giúp tôn thêm vẻ mềm mại, nữ tính và giúp các bạn gái trở nên xinh tươi, đáng yêu hơn.


Hôm nay Muadeal xin giới thiệu đến các bạn Áo Sơ Mi Voan Hoa với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với cá tính năng động của các bạn gái trẻ.


-Thông tin sản phẩm :
+ Tên sản phẩm: Áo Sơ Mi Voan Hoa.
+ Chất liệu: Voan.
+ Freesize, phù hợp đối với các bạn gái dưới 55kg.
+ Nhiều hoa văn.


Điểm chung của áo sơ mi voan hoa 2012 là kiểu dáng đơn giản với phần cổ Peter Pan, chất liệu mỏng, nhẹ như voan, chiffon, lụa cát.


Mềm mại, thanh lịch và nữ tính, đó là điểm nổi bật của Áo Sơ Mi Voan Họa Tiết, cũng là nét đẹp tự nhiên bạn sở hữu mỗi khi mặc thiết kế này.


Áo voan dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau: quần jean, chân váy, quần sóc... thích hợp với mọi hoàn cảnh, giúp bạn gái tự tin xuống phố, hay năng động trong môi trường công sở.


Khi đi làm bạn sẽ diện áo voan với quần âu công sở hoặc chân váy công sở. Khi đi chơi, dạo phố bạn sẽ trở thành một cô nàng đỏng đảnh, xinh tươi, trẻ trung và rất năng động khi kết hợp mặc áo voan này với những chân váy hoa mình yêu thích, quần jean dài hoặc ngố lửng…



Chỉ với 125.000đ bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc áo sơ mi voan hoa với màu sắc trẻ trung, hài hòa để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn