Áo thun nữ 4 chiều

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012
Áo thun nữ 4 chiều thiết kế tinh xảo, đường may tinh tế, kiểu dáng ngắn tay thoáng mát. Phong cách hiện đại, là mẫu thời trang hot nhất năm 2012. “Mix style” sành điệu với quần Jeans, Ngố, Short.

- Hotdealvn.com giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Áo thun nữ 4 chiều(không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Hotdealvn.com Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Hotdealvn.com không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Hotdealvn.com
Hiện đại, trẻ trung, thời trang đầy cá tính là những ngôn từ mà Hotdeal có thể giới thiệu ngắn gọn về Áo thun nữ 4 chiều thời trang này !!!

Áo thun nữ 4 chiều6

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Áo thun nữ 4 chiều
- Chất liệu: thun mát mịn, co giãn 4 chiều
- Màu sắc: trắng
- Mẫu 1 : áo họa tiết son môi
- Mẫu 2: áo họa tiết râu nón
- Mẫu 3 : áo họa tiết “ I didn’t “
- Mẫu 4 :  áo họa tiết “ oh my gatos “
- Size: phù hợp với bạn gái 55kg trở xuống.

Áo thun nữ 4 chiều5

Sử dụng gam màu trẻ trung trắng tinh khiết kết hợp với kiểu logo độc đáo trên nền áo trắng, thể hiện được cá tính và nét mềm mại cho người mặc. Bằng chất liệu thun 4 chiều có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và mang lại sự thoải mái cho bạn gái ngay cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời, hay đi dưới tiết trời nóng bức.

Áo thun nữ 4 chiều4

Với thiết kế ôm thon, ngắn tay, free size, chiếc áo thích hợp với mọi vóc dáng của bạn nữ dưới 55kg. Bạn lo lắng rằng vòng 1 của mình hơi khiêm tốn và phân vân khi chọn áo

Áo thun nữ 4 chiều3

Form áo ôm nhưng vừa vặn, không quá bó nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vòng eo của bạn sẽ trông thon thả hơn để tôn vinh vòng 1, giúp cơ thể bạn trông cân đối, hài hòa và nữ tính hơn.

Áo thun nữ 4 chiều2

Hơn thế nữa, với những bạn nữ có vòng bụng hơi tròn trịa, bạn cũng không cần quá lo lắng, chiếc áo với chất liệu thun sẽ khéo léo giúp bạn che bớt khuyết điểm này. Áo không quá ôm, cũng không quá rộng, giúp những bạn nữ gầy trông đầy đặn hơn và những bạn tròn trịa trông mảnh mai, nhỏ nhắn hơn.

Áo thun nữ 4 chiều1

Áo thun nữ 4 chiều được may bằng chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm mồ hôi tốt, mau khô, sẽ luôn là người bạn thân thiết của bạn trong mùa hè. Đặc biệt, áo rất ít bám bẩn, dễ giặt, có thể giặt tay lẫn giặt máy và không hề nhăn sau khi giặt, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi áo trước khi đi làm hoặc đi ra ngoài.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn