Quần họa tiết ziczac

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012
Quần họa tiết ziczac thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng mix đồ để biến hóa với thật nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu kaki thun dày dặn co giãn 04 chiều thoáng mát, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.

- Hotdealvn.com giao sản phẩm trực tiếp cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Quần họa tiết ziczac(không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Hotdealvn.com Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Hotdealvn.com không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Hotdealvn.com
Với nhịp sống sôi động hiện đại thì những trang phục co giãn thoải mái đang được giới trẻ ưa chuộng bởi không những mang đến nét trẻ trung mà còn mang phong cách thật năng động và thoải mái.

Quần họa tiết ziczac6

Nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm thời trang và sự thoải mái mà trang phục này mang lai Hotdealgiới thiệu đến bạn Quần họa tiết ziczac với giá chỉ 120.000đ

Quần họa tiết ziczac5

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Quần họa tiết ziczac.
Chất liệu: kaki thun dày dặn.
Màu sắc: ziczac đen trắng, ziczac đen cafe sữa hoa văn
Kích cỡ: Free size (Từ 45 - 60kg)
Kiểu ống: ống bó
Dạng cạp: cạp cao

Quần họa tiết ziczac4

Kiểu dáng không quá kén người mặc, Quần họa tiết ziczac rất phù hợp cho những bạn gái có đôi chân hơi tròn trịa, không được thon gọn.

Quần họa tiết ziczac3

Nếu như những chiếc quần jean, quần sort hay kaki sáng màu thường khiến bạn không che được những khiếm khuyết của đôi chân thì Quần họa tiết ziczac  là lựa chọn vô cùng thông minh. Ưu điểm lớn nhất của Quần họa tiết ziczac là phần cạp cao và dáng quần bó tôn “triệt để” dáng đẹp của các bạn nữ.

Quần họa tiết ziczac2

Nếu tận dụng ưu thế này với xì-tai bỏ áo vào trong quần, bạn sẽ rất nổi bật với phong cách gọn gàng khi cần lịch sự nơi công sở.

Quần họa tiết ziczac1

Với chiếc quần thời trang này, bạn cũng có thể mix cùng những chiếc áo rộng dáng suông, sẽ là điểm nhấn ấn tượng để người đối diện thấy được nét nữ tính, gợi cảm nơi bạn đấy!

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn