Áo len ziczac thời trang

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012
Áo len ziczac thời trang chất liệu len dày kiểu dáng đơn giản nhưng không đơn điệu, tiện lợi và cá tính, trẻ trung và năng động. Kiểu dáng thích hợp với bạn gái đi học, đi chơi hay dân văn phòng.

- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Áo len ziczac thời trang(không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn
Càng gần đến ngày lễ Nole thì tiết trời Sài Gòn càng chở nên se lạnh, cái se lạnh tuy không buốt giá nhưng củng đủ làm cho bạn bị cảm nếu không được giử ấm đúng cách. Những bộ trang phục mùa hè mỏng tanh, thoáng mát đã không còn thích hợp nửa, nó không thể giử ấm và tạo một nép đẹp thời trang nửa !!



Mua deal giới thiệu đến bạn Áo len ziczac thời trang vừa giữ ấm cho cơ thể vừa giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trong phong cách thời trang trong mùa đông này với giá chỉ 145.000đ nhanh tay click “MUA NGAY ” chiếc áo này bạn nhé !!!



Họa tiết và màu sắc của áo len dáng dài có đủ kiểu từ kẻ sọc, hoa lá, trái tim; từ xanh, đen, nâu tới đỏ, trắng – những màu được lựa chọn nhiều nhất.



Áo len ziczac thiết kế với nhiều tông màu thời trang, bạn có thể kết hợp thêm với các phụ kiện như: giày, dây đeo, vòng tay… thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.



Áo len ziczac thời trang rất thích hộp với bạn gái dáng người mi nhon, hơi gầy một chút.


Thích hộp phối với quần jeans, chân váy hoặc quần short ngắn khi đi chơi, đi học, đi làm, dạo phố đều tiện lợi.



Đơn giản nhưng không đơn điệu, tiện lợi và cá tính, trẻ trung và năng động là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy ở chiếc áo thời trang này.

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn