Khăn choàng Hàn Quốc

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012
Khăn choàng Hàn Quốc chất liệu vải mềm mại cao cấp, màu sắc hoa văn tinh tế, sang trọng, hợp thời trang, dễ kết hợp với mọi kiểu dáng áo quần khác nhau. Tôn vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng của phái đẹp trong thời tiết se lạnh.

- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Khăn choàng Hàn Quốc(không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn



Tiết trời đang dần chuyển sang đông với những buổi sáng se lạnh, mỗi sáng bước chân ra đường bạn nên mang cho mình chiếc khăn choàng cổ để giữ ấm cho cơ thể đồng thời mang đến cho mình 1 nét đẹp riêng. Ngoài việc giữ ấm, khăn quàng cổ còn là phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ trong thời tiết se lạnh.



Với thiết kế đẹp, tinh tế thời trang Khăn choàng Hàn Quốc mà Mua deal giới thiệu hôm nay sẽ đáp ứng được việc giử ấm củng như làm đẹp cho bạn.




Khăn choàng Hàn Quốc tạo nên phong cách riêng, thích hợp cho nhân viên văn phòng, dạo phố dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo từ sơmi đến váy áo.



Màu sắc hoa văn tinh tế, sang trọng, hợp thời trang dễ dàng tạo nhiều kiểu thắt khăn khác nhau, mang đến phong cách riêng cho chính bạn.



Chất liệu vải mềm mại cao cấp tạo cảm giác thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.



Không chỉ những ngày đông se lạnh, mà ngay cả những ngày xuân ấm áp bạn vẫn có thể diện khăn choàng hàn quốc trông bạn sẽ càng thêm quyến rũ.



Phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ trong thời tiết se lạnh.



Khăn choàng Hàn Quốc dễ kết hợp với mọi kiểu dáng áo quần từ đầm váy chốn công sở, đến jeans hay short dạo phố.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn