Quần vớ tattoo

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012
Quần vớ tattoo với chất liệu mềm, mịn, nhẹ nhàng, thoáng mát và ko dễ bị xước. Họa tiết tattoo trên vớ độc đáo, ấn tượng thích hợp cho các buổi tiệc và cả các buổi dã ngoại. Chất liệu: 85% Polyamide, 15% Elastane, 20DEN.

- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Quần vớ tattoo (không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn
Ở phương Tây, người sử dụng tất và biết phối tất với các trang phục khác được xem là người biết tự tôn trọng bản thân. Quan niệm bất thành văn này vẫn ngầm tồn tại suốt nhiều thế kỷ qua. Còn ở các nước phương Đông, phụ nữ dùng tất như để che đi một phần cơ thể hở ra, tránh rét và thể hiện sự tôn trọng, kín đáo vốn có.



Với những người yêu thích thời trang, đôi tất không chỉ là một phụ kiện giữ ấm, bạn có thể làm hỏng đi vẻ rạng ngời của bộ quần áo đẹp nếu sử dụng sai đôi tất đi kèm. Đôi tất có ngôn ngữ riêng của nó để nói lên gu thẩm mỹ của mỗi người, hãy để những đôi tất  tôn vinh vẻ đẹp cá tính của riêng bạn.



Sản phẩm Quần vớ tattoo đáp ứng nhu cầu cho tất cả các lứa tuổi từ những cô nàng cá tính, sexy, những chị em văn phòng sang trọng nhẹ nhàng, đến các quý bà khó tính nhất.



Quần vớ tattoo đem đến cảm giác: nhẹ nhàng, thoáng mát, siêu mịn, siêu bền, sợi đứt không bị toạc, màu sắc đa dạng mang đến cho bạn gái vẻ đẹp giản dị nhưng lịch lãm, dễ kết hợp với các phụ kiện thời trang khác và thích ứng trong nhiều loại thời tiết., giúp bạn tự tin và thoải mái sải bước dù ở công sở hay trong các đêm dạ tiệc.




Mỗi đôi vớ là một điều bí mật làm nên sự hấp dẫn của thế giới phụ nữ hơn bao giờ hết. Và không chỉ dừng lại ở đó, nó còn mang lại vẻ đẹp cũng như sự thoải mái cho cả những bạn gái , tạo cho bạn một cá tính riêng biệt không lẫn vào đâu khi sử dụng Quần vớ tattoo do Mua deal giới thiệu nhé !!!

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn