Combo 3 quần Chip Su

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012
Combo 3 quần Chip Su chất liệu su mềm mịn, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng mát, có khả năng rút mồ hôi. Kiểu dáng đơn giản, thời trang, tôn vinh vòng 3, cho bạn vẻ hấp dẫn đáng mơ ước.ư

- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Combo 3 quần Chip Su(không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn
Phái đẹp luôn băn khoăn khi phải lựa chọn cho mình quần Chip để tự tin mặc áo dài, váy dạ hội,… đi học, đi làm, đến với bữa tiệc và các sự kiện quan trọng. Mua deal giới thiệu đến bạn Combo 3 quần Chip Su cao cấp sẽ là chọn lựa tốt nhất để tôn lên nét duyên dáng đầy nữ tính của bạn. 


Quần chip Su là mốt quần chip đang thịnh hành tại Hàn Quốc - xứ sở thời trang nữ tính và thiên đường của những sản phẩm thời trang giúp tôn sắc vóc của chị em phụ nữ.


Bằng chất liệu thun mịn thoáng, hút mồ hôi, lưng quần chip Su có độ đàn hồi cao, sản phẩm co giãn đa chiều nên vô cùng thoải mái và tự tin khi diện quần áo.


Với thiết kế không đường may, quần chíp Su giúp bạn loại bỏ cảm giác gò bó, khó chịu dù cho phải mặc nó trên người xuống cả ngày. Chất liệu vải su mềm mại, thoáng mát, giúp bạn tự tin


Chất liệu thun mịn thoáng, hút mồ hôi, lưng quần chip Su có độ đàn hồi cao, sản phẩm co giãn đa chiều nên vô cùng thoải mái và tự tin khi diện quần áo.



Quần Chíp Su không đường may, sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi diện những những bộ trang phục bó sát, váy, đầm, quần bò…mà không sợ vòng 3 lộ tỳ vết.



Rất nhiều kích thước và màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Rất thích hợp để bạn làm quà tặng cho người thân yêu và bạn bè.

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn