Áo khoác Adidas nam

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012
Áo khoác Adidas nam kiểu dáng thể thao phù hợp cho cả 4 mùa. Đường may khéo léo, chắc chắn, bền, đẹp. Thiết kế áo thoải mái, khỏe khoắn nhưng vô cùng ôm dáng tạo cho bạn vẻ ngoài năng động, tự tin

- Hotdealvn.com giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Áo khoác Adidas nam (không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Hotdealvn.com Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Hotdealvn.com không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Hotdealvn.com
Áo khoác gió từ lâu đã là một sản phẩm thể thao nổi tiếng của Adidas, Chiếc áo khoác có công dụng giữ ấm cho cơ thể khi tiết trời se se lạnh, bảo vệ làn da của bạn trước cái nắng chói chang của mùa hè hay chỉ đơn giản là một vật khoác lên mình như một phong cách thời trang thịnh hành.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo khoác NAM Adidas
Size: freesize (phù hợp cho mọi vóc dáng)
Màu sắc đa dạng: đỏ, đen, xanh dương
Chất liệu: vải nỉ
Xuất xứ: Việt Nam


Áo được thiết kế trẻ trung và năng động có khóa kéo chắc chắn, tiện lợi khi mặc vào và cởi ra. Màu sắc tươi sáng, hợp thời trang. Thiết kế áo thoải mái, khỏe khoắn nhưng vô cùng ôm dáng tạo cho bạn vẻ ngoài năng động, tự tin.


Ở ống tay áo và chân áo đều có những đường bo thun mềm, giúp áo có khả năng ôm dáng cao hơn, và khiến thiết kế của áo trở nên mềm hơn rất nhiều.



Không chỉ vậy, dòng áo khoác Adidas còn chú ý kết hợp hài hòa hai yếu tố thời trang và thể thao trong thiết kế. Mỗi chiếc áo là một sản phẩm hài hòa giữa vẻ đẹp và hiệu quả sử dụng.



Được làm từ chất liệu cao cấp, không quá dày dặn và có độ thấm hút mồ hôi cao nên bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm nhưng vẫn cảm thấy cực kì thoải mái.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn