Giới thiệu Hyundai Starex 2013

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng starex 2013 nhập khẩu từ Hàn đang gây được khá nhiều sự chú ý trong phân khúc xe bán tải, nhờ mức giá rất vừa túi tiền

2013 Hyundai Genesis Coupe test drive and review

starex 2013 được trang bị đầy đủ tính năng của mẫu xe du lịch: ghế nỉ, vô lăng bọc da, cửa kính điện, gương 2 bên điều chỉnh hướng điện, 6 loa quanh xe, cửa gió cho hàng ghế sau… Ngoài ra là hệ thống an toàn cơ bản.
Thoạt nhìn Hyundai Starex, không ai nghĩ rằng đây lại là dòng xe bán tải, bởi ngoại thất chiếc xe mang dáng vẻ của một chiếc minivan. Không thể phủ nhận được thông điệp mà starex 2013 9 chổ muốn gửi tới khách hàng từ vẻ ngoài góc cạnh, khoẻ mạnh có chủ đích mà cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nội thất starex 2013 trên bán máy xăng hoặc máy dầu đều tiện nghi, rộng rãi cùng với yếu tố an toàn và tiết kiệm được tính đến cẩn thận, động cơ trên starex 2013 vận hành ổn định, bền bỉ. Huyndai Starex 2013 thực sự phù hợp cho những hoạt động tập thể, những chuyến đi công tác, du lịch hay dành cho thành viên câu lạc bộ thể thao đi đến 1 sự kiện lớn. 

Hệ thống giảm xóc trên xe cả hai phiên bản starex 2013 9 chổ máy dầu và máy xăng là một thiết kế linh hoạt đáng chú ý. Xe starex 2013 di chuyển êm ái, nhẹ nhàng qua phần đường sốc. Động cơ đủ khoẻ để có thể thích nghi khi mà phương tiện chứa đầy hàng mà vẫn tạo được khoảng trống cần thiết, thoải mái cho người sử dụng bất kỳ khi nào.

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn