Thế nào là nhân viên SEOgiỏi

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013
Tin tức từ Dịch vụ seo - Điều gì tạo nên một nhân viên SEO lý tưởng?
Ham học hỏi, luôn phấn đấu và sẵn sàng cộng tác. Ham học hỏi bởi vì tôi muốn làm việc với những người luôn tò mò "Làm thế nào để đạt được điều đó", và sau đó tìm mọi cách để trả lời câu hỏi đó

SeoTech.com.vn | Công Nghệ SEO, Kỹ Thuật SEO Web Mới - SEO Tech

Luôn phấn đấu vì tôi muốn làm việc với những người luôn tạo động lực làm việc cho tôi cũng như những người khác, những người luôn muốn chiến thắng dù phải đối mặt với trở ngại nào đi chăng nữa. Tinh thần tập thể vì tôi muốn họ gác sự canh tranh sang một bên, dành tất cả khả năng để hợp tác với mọi người nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho công việc.
Dù trình độ là gì chăng nữa, nhân viên tập sự hay chuyên gia lão làng, không có cách gì học SEO tốt hơn là tự lập 1 website và SEO nó lên top. Tìm đọc các bí kíp SEO là điều rất tốt, nhưng thực sự bắt tay vào làm việc mới giúp bạn hiểu đầy đủ những gì bạn sẽ tư vấn với các khách hàng hay đội nhóm của bạn. Điều này yêu cầu sự sáng tạo và chủ động của một SEOer. Họ cần thành thạo trong cả viết nội dung lẫn coding HTML. Như tất cả chúng ta đã biết, không có trang web nào giống trang web nào, vì thế một giải pháp có thể đúng với website này nhưng sẽ không đúng với website khác.

Mỗi chuyên gia SEO đều có quan điểm của riêng mình. Có người thích những chuyên gia chuyên về một lĩnh vực, có người lại thích những người phải biết làm mọi thứ. Một số thích những nhân viên giống như tờ giấy trắng để họ có thể đào tạo và phát triển theo ý mình, trong khi những người khác lại mong muốn ứng viên phải là người giàu kinh nghiêm. Tuy vậy, tất cả họ đều đồng ý ở những điểm chung dưới đây:
Thông minh.
Ham học hỏi bất kể ngày đêm.
Luôn sẵn sàng giải quyết vấn đề.
Có một website riêng và dành thời gian chăm sóc nó bất kể khi nào rảnh rỗi.
Có tư duy logic và sáng tạo.
Giao tiếp tốt, dễ dàng xây dựng và phát triển quan hệ với mọi người.
Yêu thích công nghệ và Internet.
Sẵn sàng thử cái mới.
Luôn tìm cách phát triển bản thân, học hỏi những cái mới và hoàn thiện mình.
HTML hay cấu trúc website chỉ là chuyện nhỏ. Quan trọng hơn, họ cần có tư chất lãnh đạo, tinh thần bền bỉ, ham học hỏi và năng nổ.
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn