Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013
Khoa học ngày nay có thể giúp bất luận ai đang khổ sở vì dư mỡ , thừa cân tự tin mỉm cười và bằng lòng hơn với dáng vóc của mình văn bằng Pharaon Lipo . Đây là một trong thủ pháp loại bỏ mỡ thừa chóng vánh , an toàn và công hiệu nhất. Để hiểu rõ hơn đi Pharaon Lipo , chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp với thầy thuốc người Pháp Frank Monet ( Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu ) về Pharaon Lipo .
[IMG]


Hỏi: – Thưa thầy thuốc , hiện giờ việc hút mỡ thừa vùng bụng , eo , đùi , tay , nách bằng Pharaon Lipo là rất thành công. Thầy thuốc có thể cho biết Pharaon Lipo là gì và công nghệ này tiến hành hút mỡ trên cơ thể chúng ta như thế nào?
Frank Monet: – Vâng , tôi có thể hoàn toàn khẳng định không có công nghệ nào công hiệu vượt trội như Pharaon Lipo. Bằng việc dùng Công nghệ Lipolysys , Pharaon Lipo là liệu pháp hoàn hảo trong việc giảm đi lượng mỡ thừa trên toàn thân. Nhiệt lượng từ Pharaon Lipo chứng tỏ sự ưu việt của nó ngay từ lần hàng đầu và cũng là độc nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ.
Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ , làm tan chảy chóng vánh các mô mỡ dưới da. Mỡ một phần được đào thải và một phần được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút laser. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng , bụng , đùi , cánh tay , bắp chân và đầu gối. Sau đó nhiệt lượng từ laser bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da , song song kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Vì thế , lúc hút mỡ bằng Pharaon Lipo bạn không chỉ thấy kết quả ngay mà vùng da điều trị trở thành săn chắc hơn và không còn chảy xệ , chùng nhão.
[IMG]

Hỏi: – Nếu tiến hành hút mỡ bằng Pharaon Lipo thì phác đồ điều trị như thế nào và trong quá trình lấy mỡ liệu có xáy ra truân hiểm gì không? Mất bao lâu để có thể hoàn toàn hồi phục khi vừa lấy mỡ?
Frank Monet: – cơ thể sẽ gọn ghẽ như ý chỉ trong một lần độc nhất khi điều trị văn bằng Pharaon Lipo . Đây là công nghệ mới nhất cho phép thầy thuốc thực hiện các thao tác gây tê cục bộ , sau đó lấy đi mỡ thừa trên toàn thân và căng da chảy xệ thật nhẹ nhàng , công hiệu chỉ trong một lần. Thủ pháp điều trị này đã được FDA chứng nhận tính an toàn và công hiệu của nó.
Sau khoảng 30 đến 60 phút tiến hành hút mỡ bằng Pharaon Lipo, người điều trị sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và an tâm vì không cần phải nằm viện , chóng vánh ổn định công việc , sinh hoạt bình thường. Đặc biệt là không hề đau đớn hay chảy máu trong tất quá trình trị liệu nhờ nhiệt lượng laser không không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh như dây tâm thần hay các mạch máu.

Hỏi: – Nếu so sánh Pharaon Lipo với các công nghệ khác khi tiến hành hút mỡ thì liệu Pharaon Lipo có thật sự công hiệu hơn không?

Frank Monet: – Nét độc đáo và vượt trội nhất của chiếc máy Pharaon Lipo là làm tan mỡ thừa , thon gọn cơ thể chóng vánh và khiến vùng da điều trị săn chắc trở lại mà chưa có chiếc máy nào sánh bằng. Chiếc máy này vừa làm tan mỡ toàn thân vừa tan mỡ nọng cằm , giúp thon gọn khuôn mặt , giữ được kết quả lâu dài. Đặc biệt là Pharaon Lipo thực hiện được ngay trên vùng xơ hóa , thậm chí chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra mà không gây đau đớn , chảy máu và để lại sẹo như các thủ pháp hút mỡ cổ điển khác.

Hỏi: – hiện giờ , công nghệ mới này đã có mặt rộng rãi ở Viêt Nam chưa?

Frank Monet: Pharaon Lipo chỉ có mặt độc nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu. Nên tư vấn và tiến hành điều trị hút mỡ nơi có uy tín vì nó không chỉ liên hệ đến công hiệu làm đẹp mà quan trọng và trên hết là an toàn sức khỏe của chúng ta.
Bệnh viện Á Âu là nơi đã thực hiện thành công hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước.
- cám ơn thầy thuốc Frank Monet đã dành thời gian tư vấn.
Hãy bắt đầu một cuộc sống mới đầy tự tin , tràn đầy niềm vui từ dáng vóc cân đối gọn ghẽ và làn da săn chắc láng mịn bằng Pharaon Lipo – chỉ một lần duy nhất!

Tìm hiểu thêm về công nghệ hút mỡ nội soi bằng laser Pharaon Lipo tại:
Bệnh viện thẩm mỹ| Á – Âu
( đối diện cửa Bắc Chợ Bến Thành )
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân , Phường Bến Thành , Quận 1 , Tp.HCM.
Điện thoại: ( 08 ) 38 274 530 hoặc ( 08 ) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: www.hutmonoisoi.com
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn