Làm thế nào để thành công trong tình ái và mối giao tiếp

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013
Vì thế , nhiều người người nam tiếp cận tôi nói điều gì đó như tôi quan tâm! Nhưng gương mặt của họ cho thấy nếu họ không nhận được rõ ràng về những gì họ muốn hay không. Điều quan trọng là phải biết những gì bạn thật sự không thể chịu đựng được một người bạn. Bạn nên làm một danh sách các dont bạn muốn và sau đó cắt nó xuống đến 5-10 quan trọng nhất. Tôi không có một triển vọng tích cực vào một ngày nếu người đó luôn luôn nhìn xuống sàn nhà , không phải ở bạn khi nói chuyện và có vẻ là không có niềm vui cho họ trong cuộc sống Điều gì xảy ra với sự hài hước và nụ cười đó sẽ nói rất nhiều với tôi về bạn là ai? hài hước và một nụ cười cũng cho tôi thấy rằng niềm vui sẽ không là một vấn đề nếu dự khán vào một mối giao tiếp với tôi. Tôi đã đến để biết rằng Tốt đem lại tích cực tích cực , và trong một thế giới mà vỉa nên tiêu cực , và đạo đức quan trọng để một kế hoạch B , tôi chọn hài hước và cười chàng trai bất kỳ ngày nào trong tuần hoặc tháng. Tôi đã học được rằng để nhìn vượt ra ngoài hình và nhìn vào bức tranh lớn là rất quan trọng. Người đổi thay khi cuộc sống đi vào bạn biết. Tôi đã hỏi vợ được 15 năm và những gì tôi tìm là một ai đó mà là sự trung thành và có một cảm giác hài hước. Một người nào đó làm cho tôi cười. Nó đã được một tuyệt vời 15 năm và tôi hy vọng nhiều hơn tới. Cách đối xử tốt của mình để nhìn vào một người là khi bạn đang được nói đến , nhưng rất nhiều người trung thực và yêu thích để tránh tiếp kiến bằng mắt. Tốt cho một người người nam và người nữ giới đang yêu nhìn cho đến mắt nhau , để mỗi người có thể biết được cảm xúc bên trong của khác liên hệ đến các mối giao tiếp và cũng từng có thể làm cho một đánh giá chính xác về những gì loại của một người anh / cô ấy là của mình. Làm thế nào về người bạn của tôi nói rằng cô đang ở trong một mối giao tiếp với ai đó mà không quan tâm đến cô ấy và luôn luôn đặt mình xuống , Không có vấn đề gì anh ấy làm cho cô gái này , không có gì là bao giờ đủ tốt cho cô ấy. Và ông đã gắng gỏl rất khó để làm bằng lòng cô ấy. Anh đang làm gì sai để xứng đáng với tất thảy những điều này! đôi khi nó thật sự thống khổ

Tổng hợp hình ảnh vui hài hước - Hình ảnh vui nhộn nhất

. Hãy thử một cái gì đó mới. Bạn biết cách tốt nhất để có những thứ ở lại như vậy là không bao giờ làm bất luận điều gì khác nhau. Đổi thay thói thường hàng ngày của bạn , chỉ để giữ cho mình tỉnh táo. Lắc mình lên và thông báo những gì sẽ xảy ra. Giữ cho mình mở cửa cho cơ hội cơ hội , và sau đó tận dụng lợi thế của họ. Một điều vững chắc , có những người sẽ không bao giờ bằng lòng với những gì họ có. bạn sẽ nghe họ kêu ca về kích thước của đôi giày của họ nhiều như họ kêu ca về kích thước của các đồng tiền trong túi của họ. Mệnh lệnh của nó để tìm hiểu nghệ thuật cho thấy một thái độ tích cực đối với cuộc sống. Điều này thật sự cuốn hút sự để ý của cả hai cho bản thân và bạn bè của bạn. Tôi đi ra ngoài một ngày với một chàng trai tuổi của tôi , và tất thảy các thời gian tôi đã được thưởng thức đồ uống của tôi , kẻ ngốc này đã gắng gỏl để đánh vào hai mươi mốt năm già đang đứng bên cạnh tôi. Đương nhiên , nếu bạn yêu chính mình bạn không cần bất luận ai khác. Đối với tôi , điều này là quá rõ ràng , tôi đã không yêu cầu bất kỳ câu hỏi. Bạn có biết lý do vì sao tôi đã làm không? Vì giật này không có bất kỳ câu trả lời. Tôi đánh anh ta cứng trên mặt và nói với anh ta để quên.
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn